Senin, 30 Desember 2019

กำเนิดพิภพวานร 2011 เว็บดูหนังออนไลน์ HD

กำเนิดพิภพวานร 2011 เว็บดูหนังออนไลน์ HD









กำเนิดพิภพวานร เว็บดูหนังออนไลน์ HD-ฟาส 5-2011-ส ไน เปอร์-ดราม่า-ขุนพันธ์ 1-คิงแมน-ขุนแผน-อินเดียช่อง 8-ออนไลน์ช่อง 3-ฟรีแลนซ์-ผีชีวะ.jpg



กำเนิดพิภพวานร 2011 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Majed Xhesika

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Dagron Shanaya

เค้าโครงสคริปต์ :Kleo Fealty

รูปภาพ : Massey Jorden
Co-Produzent : Druon Illana

ผู้อำนวยการผลิต : Ennio Picault

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Arleigh Driss

ผลิต : Telford Maiwen

ผู้ผลิต : Brenton Roche

นักแสดงหญิง : Ellie Malot





ภาพยนตร์เรื่อง RISE OF THE PLANET OF THE APES (กำเนิดพิภพวานร) เป็นการผสมผสานของการบอกเล่าเรื่องราวในจินตนาการ กับการก้าวกระโดดของวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์ขั้นต่อไป สำหรับภาพยนตร์ประสบการณ์ของภาพยนตร์ที่มีอารมณ์ความรู้สึกและฉากแอ็คชั่น ที่ไม่เหมือนภาพยนตร์เรื่องไหนมาก่อน โดยเป็นการเริ่มต้นจากความถือดีของมนุษย์ซึ่งเป็นชนวนเหตุการณ์ต่างๆ ที่นำไปสู่ความฉลาดของฝูงวานร และเป็นการท้าทายแห่งดินแดนของเราซึ่งเป็นสายพันธุ์ที่มีอำนาจในการครองโลก ซีซ่าเป็นวานรอัจฉริยะตัวแรกที่ถูกมนุษย์ล่อลวง และลุกขึ้นมานำเผ่าพันธุ์ของเขาเพื่อแข่งขันกับอิสรภาพอย่างน่าตื่นเต้น และเผชิญหน้ากับมนุษยชาติในท้ายที่สุด สำหรับตัวละครซีซ่าร์ บริษัท WETA ทีมวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่อง Avatar ที่คว้ารางวัล Oscar ได้สร้างวานรขึ้นมาด้วยเทคนิค CGI ทำให้เกิดการแสดงอารมณ์และความฉลาดที่น่าตื่นเต้นอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

7.2
7720






ชื่อหนัง

กำเนิดพิภพวานร 2011

ความคงทน

117 seconds

มุตติ

2011-08-03

ความหมาย

DTS 720p
BDRip

ประเภท

ระทึกขวัญ, บู๊, หนังชีวิต, นิยายวิทยาศาสตร์

ภารดี

English

castname

Dewey
M.
Jackson, Yaïr Q. Reilly, Alleah H. Lilyana





[HD] กำเนิดพิภพวานร 2011 เว็บดูหนังออนไลน์ HD


กำเนิดพิภพวานร วิกิพีเดีย ~ กำเนิดพิภพวานร เป็นภาพยนตร์บันเทิงคดีวิทยาศาสตร์จาก

กำเนิดพิภพวานร ~ 2 สค ประกาศผลแล้วครับ “”Rise of The Planet of The Apes กำเนิดพิภพวานร” ฉายรอบวันพุธที่ 3 สค 2554…

ภฝรั่ง เรื่อง “กำเนิดพิภพวานร” RISE OF THE PLANET OF THE ~ “กำเนิดพิภพวานร” rise of the planet of the apes ภาพยนตร์แอคชันไซไฟฟอร์มยักษ์เรื่องแรกในวงการภาพยนตร์ที่มีการใช้ virtual effect ผสมผสานกับการแสดงจริงได้อย่าง

ดูหนังออนไลน์ กำเนิดพิภพวานร HD NungSiam ~ ภาพยนตร์เรื่อง RISE OF THE PLANET OF THE APES กำเนิดพิภพวานร เป็นการผสมผสานของการบอกเล่าเรื่องราวในจินตนาการกับการก้าวกระโดดของวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์ขั้นต่อไป

พิภพวานรภาค 1 และ 2 เชื่อมต่อกันยังไง ผมเริ่มงง Pantip ~ ภาค 1 ยานพระเอกไปตกบนดาวดวงหนึ่งที่มีลิงเป็นใหญ่ ดาวนั้นคือโลกหรอ ภาค 2 ไวรัสระบาดคนตายหมด ลิงครองโลก คำถามคือ โลกในภาค 1 กับภาค 2 เป็นโลกใบ

พิภพวานร วิกิพีเดีย ~ พิภพวานร อังกฤษ Planet of the Apes เป็นเรื่องชุดแนวบันเทิงคดี

สรุปเรื่องราวก่อนลิงกับคนจะมาเปิดวอร์ใน War for the Planet ~ ในฉบับเล่าใหม่ของหนังไซไฟคลาสสิกอย่าง Planet of the Apes 1968 ที่ปรับเรื่องให้ทันยุคทันสมัยขึ้น ที่สำคัญจริงจังและสมจริงจนคิดว่าเกิดขึ้นได้ในอนาคต

Rise of the Planet of the Apes กำเนิดพิภพวานร 14 ~ ดูหนังออนไลน์ Rise of the Planet of the Apes กำเนิดพิภพวานร มาสเตอร์ ขอรหัสและดูหนังออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์

ดูก่อนภาค 2Mini HD 1080p Rise of the Planet of the ~ ภาพยนตร์เรื่อง Rise of the Planet of the Apes กำเนิดพิภพวานร เป็นการผสมผสานของการบอกเล่าเรื่องราวในจินตนาการ กับการก้าวกระโดดของวิชวลเอ

รู้ไว้ก่อนดู PLANET of the APES มหาสงครามพิภพวานร JUSTดูIT ~ วันนี้ จดอ JUSTดูIt 3BB Fiber จะมาพาทุกคนย้อนรอยถึงความยอดเยี่ยมของแฟรนไชนส์

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Juliet, Naked 2018 เว็บดูหนังออนไลน์ HD

Juliet, Naked 2018 เว็บดูหนังออนไลน์ HD Juliet, Naked เว็บดูหนังออนไลน์ HD-ห้าม-2018-ผีปอบ-เดดพูล 1 pantipเต็มเรื่อง-หนังตะลุง-จีไอโจ2-สือสอ...