Jumat, 31 Agustus 2018

ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 เว็บดูหนังออนไลน์ HD

ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 เว็บดูหนังออนไลน์ HD









ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ เว็บดูหนังออนไลน์ HD-จอนวิก 2-2017-หนังช่อง 3-ฟุตบอล-ออนไลน์ช่อง 3-3d-7 ประจัญบาน-ขุนพันธ์ 2 เต็มเรื่อง-ดี-ประธานาธิบดี-หนังโจ๊กเกอร์.jpg



ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Esparza Aicha

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Sholah Anatole

เค้าโครงสคริปต์ :Simone Valère

รูปภาพ : Pharren Saindon
Co-Produzent : Yuxuan Tijen

ผู้อำนวยการผลิต : Rahoul Dupérey

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Faris Cael

ผลิต : Love Lessie

ผู้ผลิต : Keelin Jenny

นักแสดงหญิง : Shreena Clarita





เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลงานดอกไม้ไฟของเมืองหนึ่ง โนริมิจิ และ นาซึนะ ทั้งคู่เป็นนักเรียนมัธยมต้น เรียนอยู่ห้องเดียวกัน ก่อนที่ตอนเย็นจะเริ่มเทศกาลดอกไม้ไฟ นาซึนะชวนโนริมิจิไปดูดอกไม้ไฟด้วยกัน แต่แล้วโนริมิจิมารู้ในภายหลังว่า ที่จริงแล้วนาซึนะชวนเขาหนีไปจากเมืองนี้ด้วยกันต่างหาก การผจญภัยของพวกเราจึงเริ่มต้นขึ้น…

5.6
84






ชื่อหนัง

ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017

ความคงทน

135 minutes

การสละสิทธิ์

2017-08-18

ประเมินค่า

AVI 720p
DVDrip

ลักษณะ

หนังรักโรแมนติก, จินตนาการ, ครอบครัว, แอนนิเมชั่น

นิรุกติ

日本語

castname

Cowen
U.
Joosten, Sima K. Rheon, Atreyu Y. Colt





[HD] ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ 2017 เว็บดูหนังออนไลน์ HD


Fireworks ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ ความรู้สึกหลังดู Pantip ~ รีวิว Fireworks ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ ไม่อินใดๆกับเรื่องนี้ หรือว่าเราเข้าไม่ถึงก็ไม่รู้

ระหว่างเรา และดอกไม้ไฟ Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบ ~ ในวันหนึ่งของช่วงฤดูร้อน โนริมิจิ มาซากิ ซูดะ ยูสึเกะ มาโมรุ มิยาโนะ และเพื่อนๆ ได้ถกเถียงกันว่า “ดอกไม้ไฟดูเป็นทรงกลมหรือทรงแบน ถ้ามอง

Official Trailer เสียงไทย FIREWORKS ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ ~ “ดอกไม้ไฟจะสวยได้อย่างไรถ้าไม่มีเธอ” FIREWORKS ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ วัน

รีวิว Fireworks ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ อนิเมะสุดท้าทาย ~ Fireworks ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ เป็นผลงานอนิเมชั่นล่าสุดจากญี่ปุ่นที่หน้าหนังจัดว่าอยู่ในตระกูล Your Name ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่างไม่ต้องสงสัย ไม่

Fireworks ระหว่างเรา และดอกไม้ไฟ พากย์ไทย จบแล้ว AnimeSugoi ~ Fireworks ระหว่างเรา และดอกไม้ไฟ เรื่องย่อ เล่าถึงช่วงก่อนปิดปลายภาคเรียนซึ่งมีการจัดงานเทศกาลดอกไม้ไฟประจำเมือง เด็กหนุ่ม

หนัง Fireworks ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ ~ Fireworks ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ ว่าด้วยเรื่องราวของความรักระหว่างเด็กหนุ่มและหญิงสาวในคืนดอกไม้ไฟ และจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ก้าวผ่าน

Fireworks ระหว่างเรา และดอกไม้ไฟ The Movie พากย์ไทย จบ ~ Uchiage Hanabi Shita kara Miru ka Yoko kara Miru ka Fireworks ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ เรื่องย่อ เล่าถึงช่วงก่อนปิดปลายภาคเรียนซึ่งมีการจัดงานเทศกาลดอกไม้ไฟประจำเมือง เด็กหนุ่ม

ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ เรื่องย่อ ตัวละคร ตัวอย่างหนัง ~ ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ เรื่องย่อ ตัวละคร ตัวอย่างหนัง รีวิว 02 มกราคม 2561 2000 น

รีวิวหนัง Fireworks ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ หนังมีความ ~ Fireworks ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ ดอกไม้ไฟ มันกลมหรือมันแบนกันนะ เรื่องย่อ “Fireworks” คือเรื่องราวในวันหนึ่งของช่วงฤดูร้อน โนริมิจ

หนัง Fireworks ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ ~ หนัง Fireworks ระหว่างเราและดอกไม้ไฟ ภาพยนตร์แนว การ์ตูน เป็น ภาพยนตร์ ที่กำกับโดย Akiyuki Shinbo Nobuyuki Takeuchi เข้าฉาย 28 ธันวาคม 2560 ชมทีเซอร์ Teaser ก่อนใครได้ที่นี่

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Juliet, Naked 2018 เว็บดูหนังออนไลน์ HD

Juliet, Naked 2018 เว็บดูหนังออนไลน์ HD Juliet, Naked เว็บดูหนังออนไลน์ HD-ห้าม-2018-ผีปอบ-เดดพูล 1 pantipเต็มเรื่อง-หนังตะลุง-จีไอโจ2-สือสอ...